วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Posted by Unknown | File under : , , ,
Weltrade เป็นเครื่องหมายการค้าการค้าของ Systemgates Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทซื้อขายหลักทรัพย์
จดทะเบียนในประเทศรัศเซีย และล่าสุดในปี 2554 นี้ ที่บริษัทมีแผนที่จะขยายตลาด คือ ลิธัวเนีย ไทย จอร์เจีย อินโดนีเซีย มาเลเซียและอินเดีย โดยทุนทั้งหมดของลูกค้าจะอยู่ที่ธนาคารในแถบยุโรป

ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร HSBC Barclays, CitiBank, Rietumu Banka ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายได้ผ่านการอบรมและพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง 5 วัน ต่อสัปดาห์

Weltrade เป็นบริษัทที่มีการวางแผนที่มีประสิทธิภาพและมีการเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่งโมงทางอินเตอร์เน็ต มีโปรแกรมการซื้อขายแบบใหม่ๆ

ไม่ว่าจะเป็น MetaTrader 4 and 5 เป็น โปรแกรมที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาและการให้ความสนับสนุนทางด้านเทคนิคของเวลาในการเข้าซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์

th.weltrade.com ช่วยให้ลูกค้าสามารถที่จะเข้าถึงการทำงานของตลาดออนไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม ได้แก่ CFD ซึ่งเป็นตลาดเช่นเดียวกับตลาดโลหะที่มีค่าและดัชนี 24/7 โดยมีการเข้าถึงและสามารถตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในเรื่องของกระบวนการ

ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญในการตัดสินใจของลูกค้า ตลอดเวลามีผู้คนมากมายให้ความสนใจและต้องการเป็นส่วนร่วมในโครงการของเรา โดยมีฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง พวกเราขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการบริการที่มีคุณภาพสูง

พวกเราต้องการฟังความคิดเห็นของลูกค้าและพร้อมที่จะปรับปรุงการบริการอย่าง ต่อเนื่อง เข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของเราวันนี้คุณจะพบกับความตื่นเต้นของตลาด Forex Weltrade ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 1 สิงหาคม 2549 ในการทำงานอย่างหนักของทีมงานและการให้ความน่าเชื่อถือของลูกค้าทำให้ Weltrade ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน

โปรกเกอร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมอีกบริษัทหนึ่งในเรื่องการซื้อขายทางอินเตอร์เน็ต

ทีมงานของเราประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านการเงินระหว่างประเทศ จึงทำให้บริษัทได้มาตรฐานระดับสูงตรงตามมาตรฐานสากล

Weltrade มีบริการออนไลน์ที่โดดเด่นและสามารถเข้าถึงสกุลเงินต่างประเทศทั่ว โลก เพราะเราออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกราย

วันนี้ กว่า 100000 รายจาก 18 ประเทศทั่วโลกที่มีการเข้าร่วมลงทุนกับ Weltrade ไม่ว่าจะ บริษัทที่อยู่ใน อังกฤษ ไซปรัส จีน อิสราเอล เซ็ก สาธารณรัฐลัตเวีย ยูเครน เบลาลุส



สมัครเปิดบัญชีเทรด Weltrade

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น